Trong số này có mẫu xe đắt nhất thế giới, Bugatti Veyron, được hãng độ Mansory chế thêm một số chi tiết bằng kim loại quý, nổi bật trên nền đen tuyền của sợi carbon. Bugatti Veyron Linea Vincero d’Oro điểm mạ vàng

Mansory nâng cấp Veyron với gói thiết bị Linea Vincero, gồm thiết kế khí động học và thân xe bằng sợi carbon. Những chi tiết mạ vàng gồm vành xe, viền lưới tản nhiệt và chữ V (Vincero), tay nắm cửa, gương ngoài, nắp bình xăng, miệng vòi rửa tự động của đèn pha và đường viền mui.
Mercedes SLR McLaren sơn đỏ mạ vàng

SLR McLaren được độ lại phần đầu khi cản trước kéo dài. Toàn xe sơn đỏ và những chi tiết kim loại mạ vàng 24K. Xe mang tên McLaren SLR 999 Red Gold Dream. Hãng chịu trách nhiệm là Ueli Anliker Design của Thụy Sĩ.
Bugatti Veyron

Tại Gumball Rally, cuộc trình diễn 3.000 dặm năm 2009, xuất hiện siêu xe Veyron mạ vàng khiến nhiều người hâm mộ sững sờ.
Samand LX

Samand là một thương hiệu ôtô ở Iran. Mẫu sedan độ xuất hiện trên đường phố Tehran và có giá khoảng một triệu đô. Khách hàng là một đại gia người Nga.
Aston Martin DB7

Phiên bản độ đặc biệt của Aston Martin DB7 lần đầu xuất hiện tại buổi chiếu ra mắt tập phim James Bond Quantum of Solace ở London. Chất liệu đắt tiền mà DB7 khoác lên là vàng 24 carat, platinum và palladium theo yêu cầu của một khách hàng người Italy. Riêng chi phí độ đã tốn khoảng 230.000 USD.
DeLorean DMC-12

DeLorean Motor Company và American Express quyết định sản xuất 100 chiếc DeLorean DMC-12 mạ vàng 24 carat để bán cho các chủ thẻ American Express Gold. Tuy nhiên chỉ có 2 xe được bán ra, một cho Snyder National Bank ở Snyder (Texas) và chiếc thứ hai thuộc về William F. Harrah Foundation National Automobile Museum ở Reno (Nevada). Nguồn: VnExpress