Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Những bộ sưu tập xe khủng của sao bóng đá


Ở Premier League, Wayne Rooney có thể coi là ông vua xế hộp với những chiếc siêu sang. Không chỉ có chàng Shrek, rất nhiều sao sân cỏ đang cùng lúc sở hữu rất nhiều xe.
>> Bộ sưu tập xe của cựu hoa hậu Anh
1. Wayne Rooney
Chiếc Bentley GTC này có giá 150.000 bảng.
Chiếc Bentley GTC này có giá 150.000 bảng.
Hiện nay, Rooney sở hữu hàng tá xe trong đó có Lamborghini Gallardo, Bentley Continental GT, Range Rover, Aston Martin Vanquish, BMW M6... Không chỉ thế, cứ mỗi dịp kỷ niệm, thay vì tặng nước hoa, trang sức, chàng cầu thủ này tặng cho Coleen những chiếc xe đắt tiền không kém của mình. Dịp năm mới vừa qua, Rooney tặng vợ Bentley Speed, ước tính khoảng 200.000 bảng. Trong dịp Coleen sinh nhật tuổi 19, cầu thủ của MU tặng một nửa của mình chiếc Porche 911 giá 60.000 bảng. Tổng số tiền mà Rooney chi ra để mua xe cho mình và vợ phải lên tới 1 triệu bảng. (>> Hình ảnh một số chiếc của Rooney).
2. Claude Makelele
Ở CLB cũ Chelsea, tiền vệ phòng ngự Claude Makelele từng sở hữu một trong những chiếc xe đắt nhất so với các đồng đội. Đó là Mercedes McLaren SLR với mức giá 350.000 bảng. Nhưng thật tiếc, cuối tuần trước, bọn trộm đã lấy đi chiếc xe siêu đắt này của anh cùng với chiếc xe thể thao hạng sang Porsche 911. Makelele cũng sở hữu cả chiếc Ferrari 360 và con Mercedes SL65 AMG. Tổng giá trị số ôtô của tiền vệ này lên tới 600.000 bảng.
3. Steven Gerrard
Năm qua có lẽ là thời gian không tốt đẹp với gia đình Gerrard. Tiền vệ 28 tuổi phải hầu tòa vì liên quan tới một vụ đánh nhau còn chiếc xe Range Rover giá 55.000 bảng của vợ anh, Alex Curran, bị va chạm ngay gần nhà. Trong kho xe nhà Gerrard có khá nhiều chủng loại phong phú như Porsche 911 Turbo, Mercedes SLK, Aston Martin Vanquish, BMW X5, Bentley Continental, Range Rover Sport HST. Anh cũng từng tặng vợ một chiếc Mini Cooper nhân dịp sinh nhật của Alex vào tháng 9/2008.
4. Rio Ferdinand
Không chỉ nổi danh với những kiểu tóc lạ mắt, hậu vệ tuyển Anh còn được biết tới nhiều nhờ những chiếc xế hộp. Ferdinand rất yêu thích xe do Mỹ sản xuất, anh đang sở hữu một chiếc Cadillac Escalade 4x4 và một chiếc Ford F150. Bên cạnh đó, anh cũng mua thêm những dòng xe khác như Bentley Arnage (190.000 bảng), Bentley Continental (120.000 bảng) và BMW X5.
5. John Terry
Đội trưởng Chelsea, John Terry, không ngại ngần chi tiền để mua những món đồ xa xỉ, anh từng bỏ ra 80.000 bảng để sở hữu một chiếc đồng hồ. Hiện nay, anh có Ferrari F430 Spider, Range Rover Sport, BMW X5, Porsche 911 Turbo, Bentley Continental.
6. William Gallas
Đồng đội cũ của Makelele ở Chelsea cũng lựa chọn Mercedes McLaren SLR. Bên cạnh đó, Gallas còn sắm thêm một chiếc Mercedes ML63 AMG 4x4.
7. Frank Lampard
Lampard đang ngắm chiếc Ferrari ở triển lãm.
Chỉ trong vài năm qua, tiền vệ bảnh bao này đã bổ sung rất nhiều xe cho garage của nhà mình ở Surrey. Anh mua Ferrari 612 Scaglietti (182.000 bảng), Aston Martin DB9 (110.000 bảng) và Mercedes ML63 AMG 4x4. Có nhiều xe như vậy, nhưng lúc nào rãnh rỗi, anh chàng này lại tranh thủ đi ngắm xe để tậu thêm cho garage nhà mình.
8. Jermaine Defoe
Không nằm ngoài trào lưu của các sao sân cỏ, tiền đạo này cũng đang sở hữu BMW X5 và Range Rover Sport. Cựu cầu thủ của Tottenham cũng có thêm cả chiếc Aston Martin V8 Vantage và Mercedes ML63 AMG.
9. C. Ronaldo
Ngoài chiếc Ferrari nát bét sau vụ tai nạn, Quả bóng vàng châu Âu 2008 còn sở hữu một chiếc Bentley mui trần Continental GTC, hai con Porsche Cayenne, một BMW M6 và một Porsche 911. Ngoài ra, các đồng đội ở MU cũng vừa tặng anh một chiếc xế hộp... đồ chơi.
10. David Beckham
Chiếc Bentley màu đen thửa riêng của Becks.
Chiếc Bentley màu đen thửa riêng của Becks.
Bộ sưu tập của Beckham có thể nói là phong phú nhất thế giới bóng đá. Bộ sưu tập xe từng có của anh gồm Ferrari 575, Ferrari F430, Lamborghini Gallardo, hai chiếc Bentley Arnage, Porsche 911 Turbo, Rolls-Royce Phantom, Aston Martin V8.
Ngoài ra, đó còn là BMW X5, Range Rover Aston Martin DB7, BMW M3, Mercedes S Classes, Bentley Continental, TVRs, Audi Q7, Hummer...
Chiếc xe đầu tiên của Beckham là Ford Escort, anh mua vào năm 1991. (>> Bộ sưu tập xe của nhà Becks).
Ban Mai



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét