Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Chiêm ngưỡng 12 chiếc ô tô có vỏ bọc "quái"

Chiêm ngưỡng ô tô bọc bởi nắp chai, bằng những chiếc đồ chơi xe hơi, bằng bút, bằng chocolate, thâm chí, xa xỉ hơn là bằng kim cương, hẳn bạn sẽ phải rất ngạc nhiên bởi ý tưởng và công sức bỏ ra của những người thực hiện.

1, Ô tô được bọc bởi nắp chai
                                               
 
Chủ nhân của chiếc xe độc đáo này là cô Stephanie. Năm 1993, cô đã biến chiếc Honda Accord của mình thành một chiếc xe nghệ thuật bằng cách phủ lên toàn bộ lớp vỏ thiết kê ngoài của xe nằng những chiếc nắp chai mà cô sưu tập được trong suốt mùa đông.

2, Ô tô phủ toàn kim cương
                                       
 

Chiếc ô tô đắt giá này đã được trưng bày tại cuộc triển lãm xe thế giới. Chiếc xe hiệu SL 600 Benz đã được phủ bên ngoài toàn kim cương và giá của nó xấp xỉ khoảng 4.8 triệu đô la Mỹ. Theo như được biết thì giờ đây quyền sở hữu chiếc xe này thuộc về Hoàng tử Saudi Arabian Waleed. Bạn sẽ phải trả 1000 đô nếu muốn chạm tay vào chiếc xe này tại cuộc triển lãm.
3, Ô tô được bọc bằng những chiếc xe đồ chơi
                                       
 

Nghệ sĩ James R. Ford đã phủ lên một chiếc Ford Capri cũ với khoảng 4.500 chiếc xe đồ chơi để tạo ra chiếc xe độc đáo này. Nó đã được đặt tên là General Carbuncle - nghĩa là hồng ngọc (lấy cảm hứng từ chiếc xe đua General Lee trong phim Dân chơi Hazzard).
4, Ô tô được phủ bằng bút                        
 
Costas Schuler là người đã tạo ra chiếc xe này, một chiếc Mercedes bọc bút nghệ thuật. Để có được tác phẩm độc đáo này, anh đã phải dùng đến 6.000 chiếc bút để dán lên chiếc Mercedes đời 1981 của mình.
5, Ô tô phủ 200 kg chocolate
                          
 

Một đại lý xe hơi Trung Quốc đã phủ lên một chiếc xe hiệu VW Beetle với 200 kg sô cô la tan chảy. Chiếc xe này đã được trải chocolate lên sau khi vỏ xe của nó được bọc trong những tấm cling film ( nylon dính bọc thức ăn). Bảy người đã làm việc ngày đêm để đảm bảo chiếc xe chocolate này luôn sẵn sàng để đi trưng bày vào ngày Valentine.
Chiếc xe độc đáo này đã thu hút nhiều người đến xem và những người yêu thích tới các đại lý ở thành phố Thanh Đảo - Trung Quốc.
6, Ô tô được phủ bởi bàn phím máy tính
                                  
 
Bạn đã được chiêm ngưỡng những chiếc xe độc đáo được phủ bởi kim cương, đồ chơi, bút mực và sô cô la, nhưng đã bao giờ bạn nhìn thấy một chiếc xe được bọc trong các phím của bàn phím máy tính chưa?
Đây hoàn toàn là một ý tưởng tuyệt vời và có lẽ nó sẽ là chiếc xe yêu thích của những người yêu thích sự mới lạ. Trên động cơ của chiếc xe này gồm có một "bàn phím-Homer" và trên mặt sau của chiếc xe là "biểu tượng hòa bình". Tất cả đều được thực hiện chỉ bằng các phím của bàn phím máy tính.
7, Ô tô được bọc bởi 1.763 pound thủy tinh vỡ
Chiếc xe hiệu Maserati Quattroporte này đã được tạo ra bởi nghệ sĩ người Ý Luca Pancrazzi, nó được bọc bên ngoài bởi 1.763 puond thủy tinh vỡ. Có một vài điều chắc chắn là bạn sẽ không muốn thực hiện với chiếc xe này là ngã vào nó, va chạm với nó và đến gần nó. Nhưng khi chạy trên đường, nó quả thật là một chiếc xe rất đẹp.
8, Ô tô được phủ bởi các tòa nhà công trình
                            
 

Gary Siebel chính là quân sư ý tưởng cho bảy chiếc ô tô nghệ thuật bắt đầu từ năm 1985. Kể từ đó ông đã tạo ra nhiều bộ sưu tập tuyệt vời gồm những chiếc xe nghệ thuật mà luôn có một kiểu dáng chung: phủ lên đó những mô hình tòa nhà với các vùng đất.
9. Ô tô được bọc bởi..rắn!
                          
 

Phải nói rằng, chiếc xe này đã hoàn toàn biến thành chiếc xe rắn khi phần thân của nó được bọc bởi những lớp da nhìn như da rắn và các con rắn giả, được thiết kễ và sắp đặt xen lẫn cả trong và ngoài chiếc xe. Điều độc đáo nữa là những con rắn này có thể di chuyển xung quanh và cho phép bạn đặt chúng tùy theo ý muốn của mình.
10. Ô tô được bọc bởi các miếng giấy ghi chú
                                       
 
Scott Ableman, đang làm việc cho InPhonic, cùng với mười đồng nghiệp của mình đã cùng hợp sức để hoàn thành ý tưởng này. Scott và các đồng nghiệp đánh giá rất cao chiếc xe hiệu Jaguar được bọc bởi giấy ghi chú này của họ.
Chiếc xe luôn được đậu trong một góc xa ở gara đỗ xe "để đảm bảo nó sẽ không bị va chạm với những chiếc xe khác", ông Walt - chủ sở hữu của chiếc xe độc đáo này cho biết. Chiếc xe đã được hoàn thành sau hai giờ với tổng cộng gần 14.000 chiếc giấy ghi chú gồm các màu đỏ tươi, xanh chanh, vàng neon, tím và xanh điện.
Theo VTC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét