Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

đánh bóng xe ô tô như thế nào?

Đánh bóng thường xuyên giúp xe trông như mới Đánh bóng thường xuyên sẽ giúp xe của bạn trông vẫn mới dù đã được sử dụng nhiều năm. Một chiếc xe 10 năm tuổi nếu được đánh bóng hai lần mỗi năm thậm chí có thể duy trì độ sáng bóng hơn khi còn mới. Do vậy, nó sẽ có giá trị bán lại cao hơn và dễ bán hơn. Nếu nước mưa không lấm tấm vài giọt lên bề mặt sơn của xe bạn thì đã đến lúc bạn nên đánh bóng nó. Việc bạn có phải thường xuyên đánh bóng xe hay không phụ thuộc vào loại chất đánh bóng được sử dụng và liệu bạn muốn chiếc xe của mình trông bóng láng đến mức nào.

Một vài chất đánh bóng tổng hợp mới có độ bền hơn một năm. Có hai cách để đánh bóng xe: đến xưởng bảo dưỡng hoặc bạn tự làm. Nếu bạn không ngần ngại bỏ ra USD100, hãy đưa xe tới các xưởng bảo dưỡng. Xe của bạn sẽ được rửa sạch cả bên trong lẫn bên ngoài, sau đó được đánh bóng ở thân và lau chùi nội thất. Người đánh bóng xe sẽ sử dụng một chiếc bàn chải cọ vào các đường viền quanh bảng đồng hồ, lau chùi kỹ bánh xe và lốp xe và đảm bảo không còn chất đánh bóng dính lại xung quanh các biểu tượng và hình vẽ trên xe.

Nếu bạn quyết định tự đánh bóng, hãy bắt đầu bằng việc rửa xe và đừng bao giờ làm công việc này trong ánh sáng trực tiếp và những ngày trời nóng. Trước khi bắt đầu, hãy lướt bàn tay lên bề mặt, bạn sẽ có cảm giác mềm mại như cỏ. Nếu bạn cảm thấy thô ráp và sạn như có một ít cát dính trên sơn thì việc đầu tiên là bạn nên sử dụng một máy quét không trầy xước để làm sạch bề mặt sơn trước khi đánh bóng. Những sản phẩm như máy đánh bóng sẽ đánh bóng rất đẹp và mang lại kết quả đáng ngạc nhiên.


Hãy chắc chắn bạn chỉ sử dụng những sản phẩm được chế tạo cho việc đánh bóng ô tô và làm theo những chỉ dẫn trên bao bì. Sau khi hoàn tất việc đánh bóng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ bề mặt để xem còn chất đánh bóng dính lại hay không, đặc biệt là ở xung quanh nội thất và thân xe. Sử dụng một chiếc bàn chải để làm việc này. Nếu xe của bạn có nội thất màu đen, hãy cố gắng tìm và cọ sạch các chất đánh bóng còn lại. Một vài chất đánh bóng có thể để lại một mảng trắng như phấn trên nội thất màu đen sẫm, như cao su và một số loại nhựa, rất khó để cọ hết. Vì vậy, bạn nên tìm những sản phẩm được chế tạo dành cho nội thất màu đen.


SẢN PHẨM CHĂM SÓC XE HƠI SỐ 1 HÀN QUỐC ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM!
THAM KHẢO: WWW.KANGAROO.CO.KR

Cần tìm đại lý, nhà phân phối, chiết khấu cao!!
Liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghiệp & Hóa Chất Minh Cường
Vp: 135/17/44 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, TpHCM

Chi nhánh Ngã tư Bình Phước: 844B, KP2 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Kho hàng: Làng Đại Học Quốc Gia, Dĩ An, Bình Dương
Mobile Phone : 0918319346 ( Mr Huy Cường )
Email : tranhuycuong2004@yahoo.com; cuongtran@cleantechenpro.com
YM: tranhuycuong2004@yahoo.com
THAM KHẢO THÊM VẾ CÁC SẢN PHÂM KHÁC CỦA KANGAGOO

http://www.123mua.vn/product/productlist…

http://www.kangaroo.co.kr

(Các) nguồn

vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét