Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

8/3, sao Việt tiết lộ 'xế' yêu

Thứ Ba, ngày 08/03/2011, 08:58
 Với đa số các nữ nghệ sỹ, xe hơi không chỉ là phương tiện mà nó còn giúp họ tự tin, mạnh mẽ hơn, thậm chí còn ấm áp thân thương như ngôi nhà thứ hai, hay giúp họ dịu đi khi buồn như người bạn tri kỷ...
Trang Nhung: Em 'vụt lớn' vì biết lái xe hơi
Trang Nhung quan niệm thế nào về xe hơi ?
Em đã tự lái xe được gần 5 năm nay. Lúc đầu thấy xe hơi vĩ đại lắm, không nghĩ rằng mình có thể điều khiển được và xe hơi chỉ dành cho đàn ông thôi. Tuy nhiên khi biết lái rồi, việc cầm lái giúp em cảm thấy mình rất mạnh mẽ, không phải là người phụ nữ yếu đuối nhỏ bé nữa. Em thích chạy xe hơi vì khi ngồi trong đó, em cảm thấy như mình ở trong một ngôi nhà di động vậy, rất tiện che mưa che nắng. Bên cạnh đó, công việc diễn viễn, người mẫu thường phải đem nhiều đồ lỉnh kỉnh thì treo đầy xe máy thì cũng rất kỳ, vì mình là con gái mà  (cười), chưa kể còn, trang điểm, làm tóc nữa, chỉ đi xe hơi mới giữ được...
8/3, sao Việt tiết lộ 'xế' yêu, Eva Sành điệu, xe cua sao viet, o to cua sao viet, xe cua trang nhung, xe cua my linh, xe cua ho quynh huong, o to cua trang nhung, o to cua my linh, o to cua ho quynh huong, trang nhung, my linh, ho quynh huong
Trang Nhung mạnh mẽ và tự tin khi biết lái xe.
Vậy Nhung đã từng sử dụng xe nào ?
Chiếc xe đầu tiên mà em chạy là Toyota Yaris, kế đến Lexus 2 cửa SI 430 và hiện nay là Audi A4, cả ba đều màu trắng vì em rất thích màu trắng và chỉ mua xe màu này thôi.
Bạn có hài lòng với chiếc xe hiện nay không ?
Chạy chiếc A4 hiện nay em cảm thấy rất hài lòng vì kiểu dáng của nó rất trẻ trung, hiện đại; thứ hai là công việc của em suốt ngày di chuyển và A4 rất hữu ích, không tốn nhiều xăng, chỗ ngồi vừa vặn, thoải mái, tiện nghi. Ngoài ra, với khả năng tài chính của em chiếc xe A4 khá thích hợp, không như những chiếc xe trước chạy khá tốn xăng.
8/3, sao Việt tiết lộ 'xế' yêu, Eva Sành điệu, xe cua sao viet, o to cua sao viet, xe cua trang nhung, xe cua my linh, xe cua ho quynh huong, o to cua trang nhung, o to cua my linh, o to cua ho quynh huong, trang nhung, my linh, ho quynh huong
Người đẹp đang sở hữu một chiếc Audi A4 màu trắng.
Ban đầu khi chọn xe thì em nghĩ đơn giản thôi, thấy thích là mua. Nhưng công việc của em phải di chuyển hàng ngày nên lúc nào cũng cần đến xe mà xe tốn xăng quá thì...Đến lúc này nói thẳng ra mình không phải giàu có quá để chi hàng chục triệu tiền xăng/tháng, vì ngoài ra còn rất nhiều khoản sinh hoạt, chi tiêu khác. Nếu chỉ ham xe hai cửa mà tốn tiền xăng như vậy thì theo em không đáng, chưa kể nó không thể chở nhiều người. Trong khi đó, chuyển sang A4 này em thấy khá tiết kiệm xăng, chở được cả gia đình, bạn bè đi chơi...Những lúc buồn em cũng hay tự lái xe đi vòng vòng, mở những bản nhạc hay để nghe và thấy lòng dịu nhẹ hơn.
Bạn thể chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trong "sự nghiệp" cầm lái của mình ?
Em có một kỷ niệm vui. Lúc đó em mới tập chạy xe, rất hứng thú, cứ chạy ào ào. Khi gần đến kênh Nhiêu Lộc, em quýnh quá, muốn thắng lại nhưng lại đạp nhầm chân ga, xe lao vọt lên và hướng xuống kênh. May mắn người bạn dạy em chạy xe ngồi kế bên đã nhanh tay đánh lái, khi đó xe chỉ còn cách mép kênh khoảng 2 mét ! Đó là kỷ niệm không bao giờ quên của em.
Mỹ Linh: Xe hơi là ngôi nhà thứ hai
Mỹ Linh có thể chia sẻ thông tin về chiếc xe mà bạn đang sử dụng và vai trò của nó trong công việc ?
Hiện Linh đang sử dụng Mitsubitshi Grandis 7 chỗ. Linh đã mua xe được 6 năm, và biết lái trước đó 2 năm. Với Linh xe hơi trước hết là phương tiện đi lại, là ngôi nhà thứ hai của gia đình. Trong quá trình sử dụng xe, an toàn là yêu cầu tối quan trọng nên Linh thường xuyên nhắc nhở lái xe bảo hành, bảo dưỡng liên tục, giống như cơ thể mình, cần thường xuyên kiểm tra để phát hiện và ngăn ngừa sớm bệnh tật, rủi ro.
8/3, sao Việt tiết lộ 'xế' yêu, Eva Sành điệu, xe cua sao viet, o to cua sao viet, xe cua trang nhung, xe cua my linh, xe cua ho quynh huong, o to cua trang nhung, o to cua my linh, o to cua ho quynh huong, trang nhung, my linh, ho quynh huong
Ca sỹ Mỹ Linh đang sở hữu một chiếcc Mitsubishi Grandis.
Xe hơi là ngôi nhà thứ hai ?
Đúng vậy. Nó là ngôi nhà thứ hai, nên nó gắn bó với mọi thành viên trong gia đình. Việc đầu tư quá nhiều tiên cho xe hơi không phải là điều Linh muốn. Có thể với phụ nữ chưa có gia đình thì phải là xe nhỏ nhắn, xinh xắn và hạng sang, nhưng với Linh đây cũng là chiếc xe rất đẹp, và là người phụ nữ của gia đình thì phải đặt gia đình lên hàng đầu chứ (cười).
Thực ra lái xe là cái thú, Linh thường xuyên lái đường trường, tuy nhiên việc đi học của cháu nhà Linh thì lái xe đưa đón vì ở Hà Nội chỗ đỗ xe rất khó, có lái xe đi vòng vòng đâu đó rồi quay lại đón thì tiện hơn. Nhưng thứ 7, chủ nhật hoặc khi đi biểu diễn thì Linh tự lái.
Vì sao lại là một chiếc đa dụng và gắn bó lâu dài vậy ?
Đây là một cái xe 7 chỗ, cao và thích hợp cho một gia đình với khoang chứa đồ rất lớn, có thể vận chuyển nhiều hàng hóa, đồ đạc. Hơn nữa, đồ đạc biểu diễn của Linh cũng lỉnh kỉnh, các xe khác không để được. Ngoài ra Linh cũng thích xe này vì nó an toàn, góc quan sát rộng, cảm giác lái khá thú vị, giá cả rất hợp lý...
Hồ Quỳnh Hương: Xe đồng hành với nghiệp ca hát
Hồ Quỳnh Hương cho biết, chiếc xe vốn dĩ là niềm ao ước đối với Hương: "Đó không đơn giản chỉ là một chiếc xe, một phương tiện thông thường mà trên hết đó cũng là một “người bạn” đồng hành theo nghiệp ca hát của Hương".
Được biết, người đẹp đất mỏ sở hữu một chiếc Mercedes C 200 với biển số khá đẹp 14M-2222. Và vì coi chiếc xe là người bạn tâm tình, chia sẻ với cô niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống nên biển số 14M-2222 đã được đặt làm tên một album của cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét